หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

5 Vị tướng giúp đỡ bạn vững tâm đi Rừng trong vòng LMHT: đấu Trường Công Lý

Suy nghĩ đoạt được đấu Trường Công Lý chỉ trong Game LOL để sớm “lên chuyên”? chúng ta cũng có thể rồi sẽ phải nhìn thấy với tương đối nhiều gian lao trong các việc đào bới và học hỏi các Trải Nghiệm liên quan đến các vị tướng của Game này.

Dễ chơi là vì qua mỗi mùa, Game Liên minh lại đề ra các chuyển đổi, bổ sung, thậm chí là bổ sung thêm những vị tướng hoàn toàn new. Việc làm này tuy giúp tạo thêm gia vị, giúp ngày càng tăng sức sống của Game, tuy thế cũng gây khó nhọc cho những game thủ “nghiệp dư” giỏi người new chiến như nói ở bên trên.

Sau đây là Trải Nghiệm chọn tướng đi đường Rừng new trong vòng LMHT: chiến Trường Công Lý. 5 Vị tướng sau bền chắc rồi sẽ khiến cho bạn vững tay đi Rừng mà không sợ bất kể đối thủ nào. dĩ nhiên là chỉ trong trường hợp người chơi nắm vững được phương thức sử dụng chúng.
Tướng Hecarim
Tướng Hecarim

Hecarim - Bóng kinh dị đại chiến

Theo thống kê trong phòng ban hành Game LOL, Hecarim hiện đang đạt mật độ chiến hạ 54% khi đi đường Rừng. tỷ lệ người chơi chọn lựa vị tướng này cũng ở mức cao là 11%. chính vì như vậy có vẻ bắt gặp đây là một vị tướng mạnh cùng được mến mộ nhất. Hecarim chắc chắn rất mạnh, ách thống trị cả đường trên với đường Rừng.

Sự bá đạo của Hecarim nằm trong chỗ với 1 con số sát thương gây nên cho địch, vị tướng này lại nhận về được một số lượng máu hồi từ chiều ngược lại. Nên nói theo cách khác là càng đánh trúng nhiều thì càng mạnh.

Hecarim cũng khá ma vì có vẻ đi "xuyên thấu" suốt trong quãng ngắn và tốc độ dịch chuyển cũng khá đáng nể.

Ngoài ra "Vó ngựa hủy diệt" của Hecarim khi đc kích hoạt cũng trở nên gây thêm sát thương cho kẻ thù chỉ từ chính các bước di chuyển bên trên map của vị tướng này.

Jarvan IV - Hoàng tử đệ Tứ

Chàng hoàng tử đc nuôi dưỡng để trở thành chỉ đạo tương lai của Demacia cũng chính là một vị tướng rất phù hợp để đi đường Rừng mùa 9 này.

Xuất thân quý tộc là vậy, dù thế những vố của Jarvan vô cùng quyết liệt chú không hề...thanh tao, đẳng cấp gì cả.

Như cùng chiêu Đại địa chấn, chàng hoàng tử này...cắm đầu cắm cổ lao tới đối tượng, gây ra sát thương cực lớn cho các kẻ thù đứng quanh khoanh vùng đó với tạo thành một vùng chiến trường.

Dường như Jarvan còn download giải pháp đậm màu màu cờ sắc áo có tên "Hoàng kỳ Demacia". Đúng như cái tên gọi, chàng hoàng tử này rồi sẽ sử dụng lá cờ thiêng liêng của hoàng gia Demacia làm một vũ khí cực mạnh. Đòn phóng lá cờ bên trên không chỉ là gây sát thương cho địch thủ, mà đồng thời lại tăng tốc độ đánh cho các tướng bạn bè ở gần khoanh vùng mà nó lao trúng.

Dòng dõi hoàng tộc luôn luôn phải có những bộ giáp sang trọng khi ra ải và Jarvan cũng thế. Hoàng tử này sở hữu "Hoàng Kim Giáp", vừa tăng bản lĩnh hấp máu tương ứng và sát thương gây nên trong vòng 5 giây, đồng thời còn khiến kẻ địch bị giảm tốc độ dịch rời trong vòng 2 giây.
Tướng Rek’Sai
Tướng Rek’Sai

Rek’Sai - thú săn mồi thượng đẳng

Bé quái thú ngoại hình rợn người này hóa ra lại là...giới nữ. Rek’Sai download phương pháp "Nữ hoàng phẫn nộ" rất riêng.

Đúng như tên thường gọi, khi nữ hoàng buộc phải nổi điên thì hầu hết...phải quỳ xuống. Đòn thế này đc xuất ra dưới dạng đòn bắn 1 nắm đất tưởng chừng như vô hại song lại gây sát thương rộng cùng làm lộ chỗ đứng của mọi địch thủ xấu số bên trên đường nó bay qua.

Nữ hoàng Rek’Sai còn mua sự kết hợp hoàn chỉnh giữa "Độn Thổ" và "Trồi Lên". Khi kết hợp giữa 2 chiêu bài này, Rek’Sai có lẽ hất tung kẻ thù lên trời với gây sát thương đáng chú ý cho chúng.

Với các sức khỏe trên, Rek’Sai rất hợp với lối chơi "đánh nhanh chiến hạ nhanh" để giật ưu thế ngay từ trên đầu ải.

Ở mùa 9 này, tỷ lệ chiến thắng của Rek’Sai cũng khá tuyệt vời. chính vì vậy đây xứng đáng là một trong vị tướng đường Rừng game thủ nên thử qua ít nhất một lần.

Lee Sin - thầy tu mù

Luôn luôn là một trong những vị tướng đc thương yêu nhất, Lee Sin sang đến mùa 9 này thường xuyên biến thành lựa chọn an toàn và tin cậy của đông đảo game thủ ái mộ LMHT. đặc biệt là với những ai thích đi đường Rừng.

Điểm nhấn của Lee Sin vị trí chỗ thiết lập bộ chiêu trò đa dạng, có khả năng sử dụng cho nhiều đẳng cấp chiến khác nhau. các chiêu bài như Vô Ảnh Cước, Hộ Thể của Lee Sin đều rất lợi hại trong những công việc gây sát thương, hút máu, hút máu phép cùng kẻ thù.

Nhìn toàn diện, nếu cần dùng đúng cách với hài hòa, tướng Lee Sin có rất ít điểm cần phải chê.
Tướng Lee Sin
Tướng Lee Sin

Master Yi - kiếm thủ thượng thặng

Đúng như cái tên gọi, vị tướng này cài kỹ năng đánh kiếm đã lên tới tầm bậc thầy (Master). Master Yi sẽ là môn đồ xuất sắc nhất của võ phái Wuju.

Vị tướng này tải speed dịch chuyển cực nhanh chóng với bản lĩnh nhảy xuyên qua mặt trận. tốc độ dịch rời lớn này đương nhiên đi kèm và sát thương gây cho kẻ địch trên quãng đường mà Yi đi qua.Yi còn biết...ngồi Thiền để bình phục sức đề kháng trong giây lát.

Master Yi liếc qua dường như...mong manh, dù vậy lại cài đặt bản lĩnh gank chất lượng cao ở thời đoạn giữa và cuối mỗi trận trò chơi. Mấu chốt nằm ở chỗ game thủ phải ghi nhận canh me cùng chắt chiu trong mỗi cú gia đòn để đạt độ chuẩn xác cùng công dụng tối đa nhất.

Và 5 vị tướng kể bên trên, bảo đảm các bạn sẽ dường như thoải mái đi đường Rừng mà không sợ bất kể địch thủ nào. tất nhiên nhớ là là mỗi vị tướng chỉ là 1 “cái tên”, trình bày thế nào chỉ trong cuộc chiến vẫn trọn vẹn phụ thuộc bàn tay của bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น