หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Điêu Thuyền cùng những mẹo chiến để tận dụng nhiều nhất sức khỏe

Điêu Thuyền là một trong những vị tướng đi đường Mid phổ biến nhất chỉ trong Liên quân Mobile. không chỉ là tính sát thương cao mà cô còn có cài nhiều skill khống chế kẻ địch tuyệt đỉnh. chính vì được trang bị nhiều tính năng cực mạnh nên Điêu Thuyền bị cấm đấu khi giao chiến tại các bậc rank kim cương trở lên. tuy nhiên, cô vẫn chính là chọn lựa bậc nhất của nhiều gamer khi gia nhập chiến thường và các giải đấu hạng rank thấp hơn.

Trong đợt 14, Điêu Thuyền vẫn thuộc hệ tướng đi đường giữa, đối với các game thủ nhiều năm, Điêu Thuyền là một trong những tướng có khả năng khống chế kẻ thù ấn tượng, khả năng tham chiến giỏi, có khả năng “hút máu” của đối thủ cực nhanh chóng. Nhưng đối với các game thủ mới đấu thì điều khiển và tinh chỉnh Điêu Thuyền Chưa hẳn là một điều thuận lợi, đặc biệt là khi sử dụng các full bộ chiêu trò với một lúc. Vậy làm như thế nào để tăng thêm sức mạng của Điêu Thuyền trong trận đấu, mời Cả nhà tìm hiểu thêm nội dung bài viết.
Điêu Thuyền là binh lực tuy nhiên hành nhiều mùa giải của các người chơi
Điêu Thuyền là binh lực tuy nhiên hành nhiều mùa giải của các người chơi
Bảng ngọc cho Điêu Thuyền

Nhìn tổng thể, bảng ngọc giành riêng cho Điêu Thuyền rồi sẽ ưu ái nhiều hơn thế nữa về tính cơ động, kỹ năng khống chế với chống chịu, chắc là gây đóng băng mục tiêu chuẩn xác trợ giúp cho bạn bè công kích dễ dãi hơn. các nhân tố như tốc độ chạy, độ đánh cũng nên được chăm sóc vì để giúp đỡ cho Điêu Thuyền dường như ra mắt những đòn thường vừa nhanh lẹ vừa có độ sát thương cao hơn.

Hướng dẫn lên năng lực cho Điêu Thuyền

Nữ hoàng băng tuyết (nội tại): khi kẻ thủ bị đóng băng từ Băng Đăng rồi sẽ nhận thêm 155 + (15 mỗi cấp) + (0.5 công phép) cho sát thương phép từ những đòn đánh thường cùng theo với tài năng của Điêu Thuyền.

Sương giá: Điêu Thuyền rồi sẽ phát huy pháp thuật bên trên vùng đc chỉ định để gây nên sát thương phép và làm chậm đi 1/2 speed chạy của các tướng kẻ địch vừa bị trúng chiêu chỉ trong 2 giây. Hình như, những nạn nhân này rồi sẽ cần chịu thêm hiệu ứng băng hàn chỉ trong 5,5 giây. các kẻ thù khi bị trúng Sương giá với đang chịu hiệu ứng Băng Hàn thì sex bị trói 1 giây.

Băng đăng: Tướng Điêu Thuyền đóng băng kẻ thù trong vòng phạm vi chỉ định 2,5 giây cùng gây nên những sát thương phép cho đối thủ trúng phương pháp. kĩ năng này có thể được thu thập hoặc cộng dồn với có thể cần dùng liên tục chỉ cách thức nhau 1 giây, tuy nhiên nếu mà đối phương bị đóng băng trước đó thì chỉ bị chịu 0.75 giây trong đợt bị đóng băng sau đó.

Bão tuyết: đó là chiêu bài cuối, Điêu Thuyền sẽ khởi tạo một trận bão tuyết dành cho các kẻ đứng chỉ trong phạm vi với gây ra sát thương phép tối đa, đồng thời làm giảm speed chạy và cô còn đc tăng thêm 600 phép.
Bảng kĩ năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Bảng kĩ năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Hướng dẫn chiến tướng Điêu Thuyền

Trong vòng thời đoạn đầu của trò chơi

Phép trợ giúp nên chọn là “Tốc hành” hoặc “Tốc Biến”. Khi new vào Game, game thủ nên tranh thủ phút giây đi farm quân nhân đường giữa cùng nhanh lẹ lên trang bị phượng hoàng lệ nhằm mục tiêu suport tối đa cho bằng hữu của chính bản thân mình trong giai đoạn đầu của của trò chơi.

Điêu Thuyền là một vị tướng có lẽ khống chế tốt nhất có thể, do đó sau khi bạn đã dọn ngừng đợt quân nhân đầu tiên thì nhanh tay để kịp phối hợp với cùng rừng để kiểm soát điều hành cục bộ khu vực với đi gank tại các đường để kiến thiết điểm tốt cho đội hình của bản thân. Nhưng game thủ cũng chớ nên lơ là rừng của team đối thủ bởi bạn chính là mục tiêu trước tiên mà team đối thủ hướng về do khả năng khống chế của Điêu Thuyền cực cao, kiềm chế bản lĩnh tung đòn của team địch thủ. Một thủ thuật là game thủ nên đóng băng ngay bên dưới chân mình khi tướng địch thủ áp sát bởi như thế thì tướng địch thủ gần như sẽ ảnh hưởng dính bẫy.

Giai đoạn giữa, cuối của trò chơi

Đến khi Điêu Thuyền đã lên chiến thắng Trượng băng thì vị tướng này rồi sẽ biến thành đối tượng cực kỳ giận dữ trong những ải giao tranh, đặc biệt là khi sử dụng hai tài năng là Sương giá và Tuyết Liên, bởi khi đó sẽ khởi tạo khả năng khống chế đối phương ở mức tuyệt vời nhất.

Lúc thi đấu Điêu Thuyền, game thủ nên di chuyển tới tấp, năng động, chọn các vị trí ẩn náu thông minh như bụi cỏ cùng kêu gọi anh em giao tranh trong Khu Vực bụi để khiến cho lợi thế bổ trợ cho Điêu Thuyền dường như tiện lợi tung chiêu trúng kẻ địch.

Để ý, chiêu cuối của Điêu Thuyền là Bão Tuyết rất cần được đứng yên mới giống như thi triển thắng lợi, cùng trong khoảng thời gian này thì đối phương thường lợi dụng nhằm công kích người chơi, do đó lựa chọn chỗ đứng đứng là yếu tố phải ghi nhớ nhất để game thủ phát huy toàn thể lực sát thương của chiêu thức này. quan trọng, gamer nên sử dụng phương pháp khi tham gia tham chiến với bằng hữu để được bảo đảm khỏi những đòn đánh bất ngờ tới từ địch thủ.
Sử dụng phục trang mới cho Điêu Thuyền khi gia nhập cuộc đấu để gia tăng số lượng vàng với điểm thưởng thu được ở cuối Game
Sử dụng phục trang mới cho Điêu Thuyền khi gia nhập cuộc đấu để gia tăng số lượng vàng với điểm thưởng thu được ở cuối Game
Dưới đây là combo cơ bản của tướng Điêu Thuyền:

Sương giá> Tuyết Liên> Tuyết Liên> Sương giá> Bão tuyết

Bên trên đấy là những chỉ dẫn của chúng tôi và hình thức đấu tướng Điêu Thuyền trong mùa 14 của Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น