หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Người chơi đã biết phương pháp giúp đỡ mình luôn làm Impostor (Kẻ giả mạo danh) trong vòng Among Us

Thể loại Among Us đã đc ra mắt từ năm 2018 tuy nhiên độ "hot" của Game vẫn chưa tạm dừng trong time cách đây không lâu. và lối chơi đơn giản hơn nhiều nhưng để thắng trong vòng Game Among Us Chưa hẳn là chuyện dễ dàng, đặc biệt quan trọng khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với những địch thủ rất "lươn lẹo". nếu bạn đã từng chơi phiên bản này còn có lẽ gamer cũng đã nhiều lần đóng vai Crewmate (là nhân viên phi hành đoàn) cùng mong muốn rằng đến vòng chiến kế tiếp rồi sẽ được đóng vai làm Impostor (kẻ mang mạo). tuy nhiên, liệu có bí kíp nào khiến cho bạn luôn là Impostor (kẻ trả mạo) trong Game Among Us không? với tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Cơ hội biến thành Kẻ giả danh rồi sẽ được phân chia đều cho mỗi gamer

Đc biến thành kẻ mạo xưng là mong muốn của rất nhiều người đấu Among Us. tuy nhiên, cơ hội để game thủ trở thành 1 trong 3 người đóng vai trò là gamer mạo xưng cũng không phải quá dễ bởi Xác Suất đó đc tính như sau: 100 nhân với số kẻ mạo xưng chia cho số game thủ. Nói Kết luận, hiện tại không tồn tại cách nào giúp đỡ bạn biến thành Impostor (Kẻ giả mạo danh) theo ý muốn của bản thân trong mỗi cuộc chiến. có một cách thức bạn có thể áp dụng để tăng tỷ lệ được thiết kế Impostor chính là tự tạo những ngăn ngừa đấu làm thế nào để cho số lượng Kẻ giả danh nhiều nhất dường như đồng thời tổng số bạn là ít nhất. Ví dụ: phòng bị 4 người có 3 dân thường với 1 kẻ mạo danh, ngăn ngừa 7 người có 5 dân thường với 2 kẻ giả danh, ngăn ngừa 9 người có 6 dân thường và 3 kẻ mạo xưng.

Thời cơ trở thành kẻ mạo xưng đc chia đều cho mọi cá nhân

Như vậy, cơ hội đc đóng vai trò làm Impostor (Kẻ mạo danh) sẽ đc chia đều cho cả bạn, ai ai cũng có cơ hội đc biến thành hero yêu thích này. cùng tất nhiên bạn sẽ chẳng thể nào sắp xếp anh hùng theo ý mình, ngoại trừ trường hợp bạn cần đến phần mềm thủ thuật Impostor trong trò chơi Among Us.

Tại Sao chỉ trong trò chơi Among Us thì nhân vật Impostor (Kẻ giả mạo danh) cần phải được chọn ngẫu nhiên?

Nếu hệ thống của Among Us không có chức năng chọn Kẻ giả danh 1 cách ngẫu nhiên thì chẳng khác nào chưa chiến mà đã biết người chiến hạ, các game thủ rất có thể dự đoán được kẻ mạo xưng là ai với dễ dàng đc ra quyết định bỏ phiếu chuẩn xác. cuộc đấu rồi sẽ nhanh lẹ xong xuôi mà ít cần phải vận dụng năng lực để ý, lập luận, nghiên cứu và phân tích, suy đoán, thuyết phục… điều ấy mà xảy ra thì sẽ không đem lại xúc cảm hoảng sợ cho game thủ đồng thời phá hoại tính vui nhộn của trò chơi. Hãy thử nghĩ xem, trò chơi rồi sẽ nhạt nhẽo ra sao nếu chỉ trong một trận đấu mà chỉ việc một số trong những Nguyên Nhân dễ chơi đã biết ai là người mạo danh ai là dân thường.

Kẻ mạo danh trong trò chơi rồi sẽ được chọn lựa ngẫu nhiên

Vì những hero được chọn ngẫu nhiên nên làm tăng kịch tính của trò chơi, mọi phán đoán buộc phải dựa theo sự xem xét, dự đoán dựa theo các gì đã ra mắt trong suốt cuộc chơi. Game có độ gian truân bao giờ cũng độc đáo hơn, cảm giác thắng cũng tuyệt vời hơn. Mỗi một bạn nên vứt bỏ sự nghi vấn ngay từ khi ban đầu trận chiến vì bọn họ chưa tồn tại gì đáng để chú ý cả. các Dân thường (Crewmate) rất cần phải để ý, nghiên cứu chiến tranh của tất cả các game thủ khác, tiếp theo là xâu chuỗi các sự việc diễn ra theo trình tự để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đó bắt đầu chính là xuất xắc chiêu để Phát hiện các Impostor trong những cuộc chơi trí.

Hãy bằng lòng sự sắp xếp kẻ giả danh ngẫu nhiên này

Có vẻ các bạn sẽ thấy tức giận vì chọn ngẫu nhiên ai làm Kẻ giả danh chỉ trong trò chơi Among Us. cuộc chiến như vậy sẽ không còn chân thành và ý nghĩa gì cả. thực chất có rất nhiều người chơi bỏ cuộc ngay lúc biết mình là dân thường, nhưng có bao giờ họ cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ dở ải chiến độc đáo đang đợi mình ở phía trước không? bạn thử nghĩ xem nếu mình không muốn làm dân thường thì người khác cũng như vậy, cuộc chơi sẽ không thể nào bắt đầu khi toàn Kẻ giả danh chiến và nhau. anh hùng nào thì cũng có cái hay riêng, hãy chiến tranh hết mình để trở thành người chiến thắng cuộc Anh chị em nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น