หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

Bạn đã biết phương pháp đấu Shaco mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ?

Và các ai yêu mến loạt game LOL hẳn sẽ không thực sự không quen và Shaco, vị tướng có biệt danh là “Tên Hề Quỷ”. đó là một vị tướng có lối đi đường và lối chơi quái thú và bộ kĩ năng tuyệt vời. Shaco là một trong tướng đi rừng đưa về hiệu quả tốt nhất cùng có khả năng gánh đội hình khi giao tranh. trong dịp giải new, Shaco rồi sẽ trở nên đa năng với trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn cùng các lối trang bị bắt đầu cho vị tướng này cùng còn một vị tướng có lẽ đi đường với khá nhiều vị trí không giống nhau với rất là mạnh. Để cần đến thành thạo Shaco, hãy cùng đào bới bộ kỹ năng cùng cách chơi vị tướng này.

Tướng Shaco - Tên Hề Quỷ

Các năng lực của Shaco

Đâm lén (Nội tại): Khi Shaco công kích từ phía sau rồi sẽ gây thêm 20% sát thương. mặc dù vậy, các đơn vị không hề bị Đâm Lén 2 lần mỗi vài giây, biến hóa theo giảm hồi chiêu của Shaco.

Lừa gạt (Q): năng lực này phụ trợ Shaco được Vô Hình và chuyển dịch tới điểm chỉ định rồi tàng hình trong 3,5 giây. những đòn đánh tiếp theo sau ngay sau thời điểm hết Vô Hình rồi sẽ giảm hồi chiêu Lừa Gạt

Hộp hề kinh dị quái (W): Tướng Shaco sẽ tạo ra một Hộp Hề kinh dị Quái ở chỗ đã chọn lựa, tàng hình sau 2 giây với auto bay dậy khi đối phương lại gần và gây sốt ruột lên địch chỉ trong 0.5/0.75/1/1.25/1.5 giây rồi bắt đầu tấn công. Đòn đánh của W rồi sẽ gây sát thương phép, nó tồn tại 60 (+) giây khi ẩn thân hoặc 5 giây khi kích hoạt.

Dao độc (E): Nội tại Dao Độc của Shaco đầu độc đối tượng nếu chúng trúng, làm chậm tốc độ dịch rời của chúng. Shaco có lẽ ném Dao Độc để gây sát thương cùng đầu độc mục tiêu. Dao Độc ném ra gây thêm sát thương dựa theo máu đã không còn của mục tiêu, đồng thời làm yếu speed dịch chuyển của nạn nhân đi 10/15/20/25/30% chỉ trong 3 giây.

Những kĩ năng của Shaco

Phân thân (R): Shaco sẽ mất tích trong 0.5 giây rồi tái có mặt với cùng 1 phân thân và thời gian sống sót là cấm trẻ em giây để công kích địch thủ. phiên bản sao phân thân của Shaco sẽ có được 75% sát thương của Shaco nhưng cần nhận sát thương tăng 1/2. Khi chết, bản sao phát nổ gây 300/450/600 (+100% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên các kẻ địch ở kề bên.

Bảng ngọc hỗ trợ Shaco

Vì thiên về sự sốc sát thương vật lý như trinh sát Vùng Nước Đỏ - Pyke nên những bảng ngọc bổ trợ giành riêng cho tướng Shaco cũng rất hợp với vị tướng này trong đợt giải này. Theo đó, Shaco có các bảng ngọc trợ giúp gồm: Bảng ngọc suport Sốc điện => chuẩn xác đi vị trí cao nhất, Bảng ngọc giúp đỡ Sốc điện => cảm giác đi Rừng nổi tiếng, Bảng ngọc bổ trợ Sốc điện => Pháp thuật đi Rừng mạnh nhất, Bảng ngọc trợ giúp cảm xúc => Sốc điện đi Đứng đầu với Bảng ngọc suport Sốc điện => cảm giác đi Bot support.

Bảng ngọc suport Sốc điện - Pháp thuật đi Rừng mạnh nhất của Shaco

Hướng dẫn lối chơi Shaco mùa 10

Giai đoạn đầu game: Nếu địch thủ của bản thân là các tướng đi rừng dường như sốc dame mạnh như Leesin, Urdy, Xin Zhao thì đừng nên đi giật rừng mà hãy hãy farm rừng một cách cẩn thận. Ngược lại nếu là những tướng farm chậm như Amumu, Sejuani thì hãy đi chiếm rừng thật nhiệt tình. người chơi nên ưu tiên gank những đường mà tướng đồng chí có khả năng khống chế ở đường đó nhằm mục đích bảo đảm ăn mạng giỏi hơn.

Giai đoạn giữa game: Hãy kiểm soát và điều hành tầm nhìn ở Khu Vực hang rồng cùng các chỗ đứng hiểm yếu ở rừng địch giúp đỡ bạn làm rõ vị trí của tướng kẻ thù. lúc này hãy liên tục gank đường mạnh với chủ động kiếm mạng. thời đoạn này Shaco rất quan trọng vàng đặt lên trên cho minh tranh bị. người chơi nên liên tục gank nhiều lần để dụ rừng phía kẻ thù chạy lên vị trí cao nhất với gamer cùng lẻn xuống để giật rồng. Trước khi vào ăn rồng hãy nhớ bay Phân thân (R). thời đoạn này chiến Shaco game thủ hãy gank nhiệt tình. bạn cũng có thể đấu theo đẳng cấp và sang trọng vào giao tranh muộn và “vét mạng”.

Thời đoạn cuối game: giai đoạn này game thủ hãy tập trung đẩy các đường để gây bít tất tay cho kẻ thù nhằm chiến thắng cuộc chơi nhanh lẹ. bây giờ đội nhóm kẻ địch bền bỉ rất giận dữ cùng Shaco vì muốn bắt bạn phải cần phải 1 đến 2 người cho nên bạn có thể đẩy lẻ. mật tịch này giúp đẩy đường vừa nhanh lẹ, số lượng người còn lại của đội nhóm gamer khi dự vào giao tranh sẽ chiếm điểm tốt cùng thuận tiện chiến thắng round.

Có lẽ thấy được mùa 10 tướng Shaco được xem rất cao cùng hiệu quả khi đi rừng. mong muốn qua bài viết game thủ đã nắm rõ lối chơi Shaco đi rừng mạnh nhất mùa 10, từ đó có giải pháp giao tranh cân xứng nhất cho chính mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น