หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“Đội quân xác sống” PUBG Mobile bổ sung cập nhật thêm 4 cái tên trong bạn dạng 0.13, người chơi đã biết rõ chưa?

Quái vật luôn luôn là “miếng bánh ngon” đc những đơn vị sản xuất Game khai quật triệt để. Thật khó giải thích được sức hút của các bé quái vật người không ra người, ngợm chẳng ra ngợm này. tuy nhiên không người nào có lẽ phủ nhận ra tầm ảnh hưởng của chúng cùng nền công nghiệp giải trí nói chung, ngành công nghiệp trò chơi nói riêng.

PUBG trên di động - chế độ bắn súng sống sót hot nhất hiện thời, cũng không nằm ngoài Xu thế này. trò chơi mua tới 2 loại game chiến riêng dành cho những tín đồ cứng của các khiêm tốn quái dị ăn não. không chỉ có vậy, nhà sản xuất trò chơi còn liên tục “đổi món” cho bạn bằng các sự bổ sung cập nhật và nâng cao cho nhóm ngũ tử thi của chính mình.

Ở bạn dạng bổ sung Game 0.13, PUBG Mobile bổ sung tới 4 gương mặt xác sống bắt đầu, và tụi tôi điểm qua thông báo chi tiết về chúng nhé!
Mutant có thân hình vô cùng kinh dị cùng cơ bắp 1 cách...kỳ quặc
Mutant có thân hình vô cùng kinh dị cùng cơ bắp 1 cách...kỳ quặc
Zombie Mutant

Còn gì ghê rợn hơn một chiếc xác vô hồn cứ đuổi theo người chơi đòi...ăn thịt? Một con xác sống bị đột biến cùng sức mạnh vượt trội đuổi đua đòi ăn thịt game thủ - đó chính là giải đáp.

Đúng như vậy, Mutant là 1 trong loài xác sống có hình ảnh bên ngoài với đặc thù rất giống con quái thú G-Virus - nhỏ boss zombie có sức mạnh rất chi là "Trâu" mà bạn phải tuyên chiến đối đầu khi tiếp cận tòa nhà Raccoon Police Department.

Mutant không chỉ đuổi theo để "xin tiết" gamer bằng tay thủ công, chúng được trang bị một chiếc ống nước vô cùng dài cùng cục súc. các cú đập từ loại vũ khí thô sơ này sẽ gây nên chấn thương khugnr khiếp cho mình. không những vậy Mutant cũng tương đối thử thách bị đè bẹp do có số lượng máu rất dày.

Chính vì thế, khi cạnh tranh cùng Mutant, đừng dại mà chọn chơi cận chiến với nó. Tố nhất hãy giữ khoảng ngoài tầm đập của chiếc ống nước rồi "xử đẹp" nó từ từ bằng những phát đạn.

Và sự ra mắt của Mutant, một loại quái vật cũ đc thải trừ để đảm bảo sự cân bằng cho Gameplay, đó chính là G-Virus.
Paimen gây khó khăn cho game thủ vì khả năng công kích theo bè cánh
Paimen gây khó khăn cho game thủ vì khả năng công kích theo bè cánh
Cương thi Paimen

Hình dung một khiêm tốn quái vật có lượng máu không kéo phần khủng đối với Mutant, song lại cần đến những đòn đánh công kích tầm xa hơn hẳn, người chơi đã có được sự hình dung tương đối về loài quái vật bắt đầu tiếp theo sau - Paimen.

Đây là một loài zombie chắc là xem như là bản nâng cấp của tử thi Tyrant trước đây (Tyrant cũng không còn có nữa vì đc Paimen thế chỗ).

Paimen cũng đều có ưu điểm gần giống Tyrant, tuy là cũng có những Điểm hạn chế gần giống, đó là sự tầm thường trong số pha “quẩy đá” của chúng, đi kèm speed dịch rời không quá cao. chính vì như thế người chơi rất có thể “bắt bài” đc khiêm tốn quái vật này.

Để khắc phục các điểm yếu bên trên của Tyrant, tử thi Paimen được bổ sung cập nhật tính năng “gọi đàn”, khiến người chơi với lúc rồi sẽ phải cạnh tranh cùng cùng lúc 3 khiêm tốn Paimen khác biệt. chính vì như thế mà đối đầu và cạnh tranh và chúng cũng vất vả hơn ít nhiều.

Cương thi Skinner

Đây có lẽ rằng là bé quái vật mới gây nhiều tranh luận nhất. Nó đc chia sẻ để thay thế sửa chữa cương thi của mang tên là licker.

Cũng như licker, skinner có hình dạng rất xấu xí và kinh dị, với điểm nổi trội ở tốc độ dịch rời cùng độ "lắt léo", khiến bạn khó nhọc ứng phó hơn hẳn 2 loại tử thi "trâu chó" trước đó.

Tuy có bình máu tương đối rộng, nhưng nhược điểm của licker cùng Skinner là có sát thương bé hơn rất nhiều.

Đây cũng là tồn tại gây tranh cãi rộng nhất về Skinner. Bởi bạn có thể nhìn thấy, đối với Mutant cùng Paimen, Skinner không còn có một cải thiện đáng kể nào so với người nhiệm kỳ trước đó của chính mình. Có chăng đây giống như chỉ là một sự "đổi gió" của đơn vị sản xuất, khiến cho game thủ bớt nhàm chán hơn. có thể nói đây là một sự thay thế "ngang hàng" chứ không hẳn là một trong cải thiện đối với tử thi Licker.
Sửa chữa thay thế cho tử thi cảnh sát sẽ là các gã xác sống công nhân rất chi là bần xí
Sửa chữa thay thế cho tử thi cảnh sát sẽ là các gã xác sống công nhân rất chi là bần xí
Cương thi "công nhân béo phệ"

Cũng giống như Skinner, quái vật công nhân là 1 trong những sự chuyển "ngang hàng" khác, không đem lại bất kể sự nâng tầm nào. dù vậy sự ra mắt của loài zombie này mang trong mình một ý nghĩa rõ ràng dường như dễ dãi thông cảm. Đó đó là nhằm mục tiêu tư duy hóa sự đổi khác về hình ảnh của màn đấu.

Cụ thể, trong vòng bản cập nhật 0.13 của PUBG Mobile, tòa nhà công an sẽ không còn bên trên bản đồ nữa. chính vì như thế việc vứt bỏ những tử thi công an cùng thay bằng những tên công nhân bụ bẫm, bần xí là trọn vẹn hợp lí đúng chứ nào!

Chúng ta đã vừa với nhau điểm qua 4 loại tử thi mới xuất hiện chỉ trong bản cải thiện 0.13 của PUBG trên di động. hi vọng chúng được xem là xúc cảm để game thủ trở về tò mò loạt game chiến tử thi độc đáo của tựa game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น